Công ty cổ phần xây dựng Nam Nguyễn

Về Nam Nguyễn

Quá trình hình thành và phát triển

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Nam Nguyễn (NNCC) tiền thân là Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Nam Nguyễn thành lập ngày 04/11/2005, hoạt động trong lĩnh vực thi công và tư vấn xây dựng tổng hợp các công trình dân dụng và công nghiệp. Hiện nay NNCC đã sáp nhập Công ty CP Xây dựng Điện Cơ Thành Nguyên (thành lập ngày 17/08/2007) hoạt động chuyên về lĩnh vực thiết kế và thi công hệ thống Điện - Cơ các công trình dân dụng và công nghiệp, góp phần mở rộng và nâng cao năng lực NNCC, nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Qua nhiều năm hoạt động NNCC trở nên quen thuộc và thị trường nhìn nhận như là một thương hiệu uy tín, đầy khác biệt và nhiều tìm năng phát triển. Công ty luôn ý thức rất rõ về sự cần thiết phải thiết lập và liên tục củng cố vị thế của mình bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu NNCC.

NNCC đang nhận được sự tín nhiệm ngày càng cao của các đối tác với mọi nguồn vốn khác nhau. Đó chính là kết quả của sự phấn đấu liên tục và luôn biết hoàn thiện chính mình.


Lĩnh vực hoạt động
  1. Thi công xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp.
  2. Thi công lắp đặt hệ thống điện trung và hạ thế, điện lạnh, mạng máy vi tính, mạng điện thoại, âm thanh, hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước.
  3. Tư vấn giám sát chất lượng công trình xây dựng.
  4. Lập và quản lý dự án.
  5. Thiết kế xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp.
  6. Thiết kế xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật.
  7. Thiết kế hệ thống điện, điện lạnh, mạng máy vi tính, mạng điện thoại, âm thanh, hệ thống PCCC, hệ thống cấp thoát nước.
  8. Thẩm tra dự án đầu tư, thẩm tra thiết kế xây dựng.
  9. Tư vấn đấu thầu.
  10. Chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an toàn chịu lực. Chứng nhận sự phù hợp chất lượng công trình xây dựng.
  11. Kiểm định chất lượng công trình dân dụng và công nghiệp.
  12. Quan trắc công trình
  13. Mua bán vật liệu xây dựng, vật tư ngành điện, ngành nước, hàng trang trí nội thất, vật liệu-thiết bị cơ điện.
  14. Mua bán máy móc, thiết bị, dụng cụ thi công, thiết bị văn phòng.
  15. Mua bán hàng kim khí điện máy.